Tin tức
TIN TỔNG HỢP

Tỷ phú Warrent Buffett có câu: "Nếu muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn đi thật xa, hãy đi cùng nhau". Cuộc sống là sự tương tác và gắn bó giữa người với người, không ai có thể khảng khái khẳng định mình sẽ làm việc độc lập mà không cần đến bất kì sự giúp đỡ của người khác. Bài học từ loài ngỗng trời sau đây sẽ giúp chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn về tinh thần đoàn kết trong tập thể

Sau đây là toàn văn bài phát biểu của Tổng thống Obama tại trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình trưa ngày 24/5/2016 trước 2.000 trí thức và doanh nhân Việt Nam về quan hệ Mỹ - Việt.

Xin chào, xin chào Việt Nam!!! [tiếng Việt]

Cảm ơn, cảm ơn rất nhiều! Chính phủ và nhân dân VN, cảm ơn vì sự đón tiếp nồng hậu và lòng mến khách mà các bạn đã dành cho tôi trong chuyến thăm này. Cám ơn tất cả các bạn đã đến đây hôm nay.

Hãy thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày của mình để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái mỗi ngày

 

Có nhiều thứ trường học không dạy bạn. Nhưng nếu thiếu chúng bạn sẽ không bao giờ thành công được. Kiến thức chỉ là một phần, kỹ năng sống mới là thứ quan trọng. Hãy cùng ghi nhớ 15 điều sau đây và bắt đầu chủ động học những thứ gì bạn đang thiếu và đừng mong đợi rằng có một ngày trường học sẽ dạy bạn!

 Những bí kíp ít ai biết khi dùng chuột để bạn có dịp “lên mặt” với đồng nghiệp nha.

Một anh tài xế xe tải làm công việc thường ngày giao hàng cho một bệnh viện tâm thần, đang đậu xe bên cạnh một ống cống nước.

Nhiều người nghĩ rằng đa nhiệm giúp họ làm việc năng suất hơn, nhưng đó chỉ là ảo tưởng. Trên thực tế, đa nhiệm gây hại cho bạn trên nhiều khía cạnh. Sau đây là những lý do mà bạn nên chấm dứt ngay thói quen đa nhiệm:

Khi nói đến thành công, thật dễ dàng khi mọi người có suy nghĩ rằng những người may mắn có bộ não tốt hơn chắc chắn sẽ bỏ xa phần còn lại trong chúng ta. Nhưng nghiên cứu mới từ Đại học Stanford sẽ thay đổi suy nghĩ và thái độ của bạn.

Every Monday morning, you wake up with your stomach in knots and a looming sense of impending dread. Even the mere thought of throwing off the covers and turning on your coffee pot makes you grit your teeth and clench your fists. Why? Well, you absolutely hate your job.

Nếu đang tìm kiếm một hình mẫu cho sự thành công lâu dài, bạn nên tìm hiểu sự nghiệp của tỷ phú Bill Gates. Vì sao ư? Tập đoàn Microsoft, doanh nghiệp mà ông sáng lập hiện có quy mô hoạt động toàn cầu, ông trở thành người giàu nhất thế giới với khối tài sản trị giá gần 80 tỷ đô la.

Các thủ thuật quản lý thời gian trên thế giới này chẳng giúp ích gì cho những kẻ trì hoãn kinh niên: vì sự nhọc nhằn của việc làm mọi việc có vẻ lớn hơn hầu hết các việc khác. Vậy điều gì có thể giúp bạn được? Dưới đây là những cách giúp chuyển hướng năng lượng của bạn khỏi tâm trạng hỗn độn, những hoạt động làm chệch mục tiêu và đưa bạn về đúng hướng.

Cuộc sống vốn không bằng phẳng. Trong công việc cũng vậy, chúng ta chẳng thể chọn những công việc nhẹ nhàng, để rồi vượt qua nó một cách dễ dàng. Đôi lúc chúng ta sẽ phải đối mặt với sự thất bại mặc dù chẳng biết nó từ đâu tới và kết thúc như thế nào.

Không biết đồng nghiệp của bạn là loại người D (Dominance – Áp đặt), I (Influence – Ảnh hưởng), S (Steadiness – Kiên định), hay là C (Compliance – Nhường nhịn)? Vui Vẻ cũng chỉ bạn cách “đối phó” với từng tuýp người vậy luôn đó!

Ai trong đời cũng đi tìm chìa khóa dẫn tới sự thành công. Thành công sẽ không còn là bí mật nếu bạn biết sống và khát vọng. Nếu bạn mong muốn làm chủ cuộc đời mình, khám phá tiềm năng của bản thân và sống một cuộc đời ý nghĩa thì “Sống Khát khao” là điều bạn tìm kiếm.